• Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Málþing – Listin að læra 23. og 24. október 2008 – Árlegt málþing Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, Rannsóknir – nýbreytni – þróun (síðar Menntakvika), var haldið dagana 23. og 24. október 2008. Þetta var í tólfta sinn sem málþingið var haldið og nú undir yfirskriftinni Listin að læra – sköpun skiptir sköpum. Megintilgangur málþingsins er að skapa mennta- og uppeldisstéttum nauðsynlegan vettvang til að kynna og vekja athygli á því rannsókna-, nýbreytni- og þróunarstarfi sem unnið er á sviði mennta, uppeldis og þjálfunar. Markhópar málþingsins eru kennarar, stefnumótendur og stjórnendur á sviði mennta og uppeldis, auk þeirra sem starfa að málefnum fatlaðra, frístundastarfi og samstarfi heimila og skóla. Undirbúningur málþingsins miðar jafnan að því að tengja það sem best þeirri umræðu sem efst er á baugi á sviði mennta og uppeldis á Íslandi og í nágrannalöndunum. Ýmist eru aðalfyrirlesarar erlendir eða innlendir. Íslenskir fræðimenn halda fyrirlestra og einnig eru haldin erindi á málstofum þar sem fjallað er um nýbreytni og rannsóknir á öllum skólastigum, frá leikskóla til háskóla. Samráðsaðilar Menntavísindasviðs Háskóla Íslands 2008 voru: Félag íslenskra framhaldsskóla, Heimili og skóli – landssamtök foreldra, Kennarasamband Íslands, menntamálaráðuneytið, mennta- og leikskólasvið Reykjavíkurborgar, Grunnur – samtök skólaskrifstofa og Þroskaþjálfafélag Íslands.