• Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.
  • Brautskráð úr diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun
    Þann 20. júní 2009 brautskráðust 22 nemendur úr starfstengdu diplómanámi fyrir fólk með þroskahömlun frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Námið hófst haustið 2007 en þá var í fyrsta sinn boðið upp á háskólanám fyrir fólk með þroskahömlun hér á landi. Um var að ræða námsleið á þroskaþjálfabraut sem var skipulögð sem tveggja ára rannsóknatengt þróunarverkefni. Námið var skipulagt í samræmi við yfirlýsta alþjóðlega stefnu hagsmunasamtaka fólks með þroskahömlun, mannréttindasáttmála og stefnu Háskóla Íslands. Tilgangur námsins var að veita fólki með þroskahömlun möguleika til fullgildrar samfélagsþátttöku og tóku nemendur þátt í námskeiðum með öðrum nemendum háskólans. Í þeim tilgangi var þróað stuðningskerfi, svonefnt mentorakerfi, þar sem samnemendur veittu diplómanemendum stuðning eftir þörfum og óskum hvers og eins. Námið var afar fjölbreytt og sem dæmi um námskeið má nefna fötlunarfræði, siðfræði í starfi með fötluðum, upplýsingatækni og miðlun, þjóðsögur, goðsögur og ævintýri, framsögn og leikræna tjáningu, matreiðslu og málun. Í náminu var lögð áhersla á að tengja saman fræðilegt nám og starfsnám og stunduðu nemendur starfsnám á fjölbreyttum vettvangi, s.s. í skólum, leikskólum, bókasöfnum, félagsmiðstöðvum og á stöðum þar sem fatlað fólk sækir þjónustu. Umsjón með skipulagi og þróun námsins höfðu Guðrún V. Stefánsdóttir og Vilborg Jóhannsdóttir, sem eru báðar lektorar á Menntavísindasviði. Að þeirra mati hefur námið skilað nemendum sjálfstrausti og hæfni í félagslegum samskiptum auk þess sem nemendur hafa bætt við fræðilega þekkingu sína og öðlast aukna hæfni á þeim starfsvettvangi sem þau völdu. Nemendur hafa lýst ánægju sinni með að fá tækifæri til að stunda nám með ófötluðum jafnöldrum sínum og telja það afar mikilvægan þátt í náminu. Fjölmennt, fullorðinsfræðsla fatlaðra, styrkti námið, m.a. með ráðgjöf og aðstoð við kennara og leiðbeinendur á vettvangi. Kennaraháskóli Íslands, sem sameinaðist Háskóla Íslands í júlí 2008, setti námsleiðina á laggirnar en á alþjóðadegi fatlaðra 2007 hlaut skólinn Múrbrjótinn, viðurkenningu Landssamtakanna Þroskahjálpar, fyrir frumkvæði sitt að náminu. Skólinn var einnig tilnefndur til hvatningarverðlauna Öryrkjabandalags Íslands fyrir frumkvöðlastarf.