• Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.
  • Doktorsvörn Þórhallur Örn Guðlaugsson 3.9.2010
    Doktorsvarnir
    Hátíðarsalur
    Viðskiptafræðideild
    Föstudaginn 3. september 2010 varði Þórhallur Örn Guðlaugsson doktorsritgerð sína „Þjónustustjórnun – Markaðs- og þjónustuáhersla í opinbera geiranum“ við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands. Andmælendur voru dr. Anders Söderholm, rektor Mid Sweden University, og dr. Svafa Grönfeldt, framkvæmdastjóri hjá Alvogen Inc. Aðalleiðbeinandi í verkefninu var dr. Runólfur Smári Steinþórsson, prófessor í Viðskiptafræðideild. Forseti Viðskiptafræðideildar, dr. Ingjaldur Hannibalsson, stjórnaði athöfninni. Ritgerðin byggist á fjórum ritrýndum greinum. Í fyrstu greininni kemst höfundur að því að opinber fyrirtæki geti tileinkað sér markaðshneigð en ýmsar hindranir séu þó í veginum sem m.a. má rekja til fyrirtækjamenningar og skipulags. Í annarri greininni er fjallað um grundvallaratriði þjónustugæða og þjónustumats og síðan er skoðað með hvaða hætti má ákvarða vægi þjónustuþátta og benda niðurstöður til að mikilvægt sé að nota fjölbreyttar aðferðir við þjónustumat. Í þriðju greininni kemst höfundur að þeirri niðurstöðu að samkeppni hafi lítil áhrif á væntingar en nokkur áhrif á tryggð, sem bendir til þess að aukin samkeppni hafi þau áhrif að kröfur aukast.Í fjórðu greininni er fjallað væntingar nemenda í opinberum háskólum og einkaskólum og bendir allt til þess að samkeppni hafi umtalsverð áhrif á þær. Í lokagreininni er fjallað um niðurstöður og þær settar í fræðilegt samhengi. Þá er fjallað um áframhaldandi rannsóknir á þessu sviði og kynnt til sögunnar rannsóknarlíkan þar sem dregin eru fram tengsl menningar við þjónustugæði og tryggð viðskiptavina. Þórhallur Örn Guðlaugsson er fæddur árið 1962. Hann lauk prófi í iðnrekstrarfræði frá Tækniháskóla Íslands 1992, BS-prófi í iðnaðartæknifræði frá Tækniháskóla Íslands 1994, BS-prófi í alþjóðamarkaðsfræði frá Tækniháskóla Íslands 1995 og MS-prófi í viðskiptafræði frá Háskóla Íslands árið 2001.