• Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!
  • Afmæli
    Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Fjölsótt ráðstefna til heiðurs Erlu Kristjánsdóttur lektor sjötugri 15. október 2010 – Þann 13. október 2010 varð Erla Kristjánsdóttir, lektor við Menntavísindasvið, sjötug. Í tilefni af þessum tímamótum efndu samstarfsmenn hennar og vinir til ráðstefnu henni til heiðurs. Ráðstefnan var haldin í Skriðu þann 15. október undir heitinu Eiga nemendur að skilja tilfinningarnar eftir heima? Ráðstefnuna sóttu um 250 gestir og þótti hún takast afar vel. Erla hefur á starfsævi sinni haft margháttað frumkvæði í skólamálum. Hún hefur verið brautryðjandi við að innleiða lífsleikni sem námsgrein. Öðrum fremur hefur hún verið ötul við að kynna fjölgreindakenningu Howards Gardner fyrir íslenskum kennurum, nemendum og foreldrum. Erla hefur í kennslu sinni, erindum og skrifum brýnt fyrir skólafólki að leggja áherslu á virka og fjölbreytta kennsluhætti, samskipti, sköpun og gagnrýna hugsun. Þá hefur hún verið óþreytandi við að minna á mikilvægi þess að rækta jákvæð viðhorf og traust gildismat og að nemendur læri að þekkja tilfinningar sínar – í skólum megi ekki láta eins og þær séu ekki til!