• Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.
  • Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn – 4. mars 2011 – Gunnar Óskarsson – Gunnar Óskarsson varði doktorsritgerð sína „Utilizing External Information in Continuous Innovation Processes: The impact of managerial IT skills and supportive capabilities on the innovativeness of multinational companies“ (Nýting ytri upplýsinga í stöðugri nýsköpun: áhrif hæfni stjórnenda í upplýsingatækni og tengdri færni á nýhugsun fjölþjóðafyrirtækja) í viðskiptafræði við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 4. mars 2011. Snjólfur Ólafsson prófessor stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans í Aðalbyggingu. Andmælendur voru Petter Gottschalk, prófessor við BI Handelshöjskolen í Osló, og Rögnvaldur J. Sæmundsson, dósent við Háskólann í Reykjavík. Leiðbeinendur í verkefninu voru Ingjaldur Hannibalsson, prófessor og deildarforseti Viðskiptafræðideildar, og Patrick Joynt, prófessor við Harstad University og Henley Business School í Reading University. Að auki sat Friðrik H. Jónsson, prófessor við Sálfræðideild, sem er nýlátinn, í doktorsnefndinni. Markmiðið með doktorsrannsókninni var að kanna hvaða þættir hafa áhrif á nýtingu ytri upplýsinga í nýsköpun, en þær skipta stöðugt meira máli um árangur í vöruþróun og viðvarandi samkeppnishæfni. Einkum var leitast eftir því að kanna hvaða áhrif notkun upplýsingatækni hefði á miðlun upplýsinga úr starfsstöðvum fjölþjóðafyrirtækja. Að auki var kannað hverjar eru helstu uppsprettur ytri upplýsinga, hvaða þættir hafa áhrif á aðgengi að þeim og nýhugsun. Samkvæmt niðurstöðum rannsóknarinnar hafa starfsaldur og menntun jákvæð áhrif á nýhugsun, en ekki greindust marktæk áhrif af öðrum þáttum. Lærdómshneigð hafði jákvæð áhrif á aðgengi að upplýsingum frá samkeppnisaðilum, samstarfsaðilum og dreifingaraðilum, en meðtökuhæfni á aðgengi að upplýsingum frá viðskiptavinum og samkeppnisaðilum. Niðurstöður rannsóknarinnar nýtast stjórnendum við að meta hversu mikla hæfni fyrirtækin hafa í ofangreindum þáttum og þróa nýjar stjórnunaraðferðir til að efla nýhugsun.