• Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.
  • Kennaradeild
    Fyrirlestrar
    Hvernig kenna góðir kennarar? – 27. september 2011 Ingvar Sigurgeirsson, prófessor við Kennaradeild Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um það hvernig góðir kennarar kenna, í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 27. september 2011. Þar leitaðist hann við að bregða upp svipmyndum af minnisstæðum kennslustundum úr einstæðum reynslubanka sem hann á og tengja þær hugmyndum um góða kennslu. Ingvar hefur fylgst með fleiri kennslustundum (hjá öðrum) en flestir aðrir Íslendingar. Þessar kennslustundir eru áreiðanlega vel á annað þúsund og ná til tuga skóla, allra skólastiga og fjölmargra námsgreina. Ingvar hóf að fylgjast með kennslu snemma á áttunda áratugnum í tengslum við námsstjórn og tilraunakennslu. Á árunum 1987 til 1988 fylgdist hann með kennslu í um eitt þúsund kennslustundum á miðstigi grunnskóla í tengslum við rannsóknir á notkun námsefnis og áhrifum þess á kennsluhætti. Undanfarin ár hefur Ingvar tekið þátt í rannsókn á starfsháttum í tuttugu grunnskólum sem hafa leitt hann inn í fjölda kennslustunda. Af þessari reynslu allri miðlaði hann á fyrirlestrinum.