• Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.
  • Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.
  • Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.
  • Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.
  • Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.
  • Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.
  • Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.
  • Fyrirlestrar
    Menntavísindasvið
    Menntun til framtíðar – Horft 25 ár fram á veg – 29. september 2011 Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs Háskóla Íslands, hélt fyrirlestur um hvernig menntun og skólastarf gæti þróast næstu 25 árin í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg, 29. september 2011. Þar ræddi mögulega þróun frá tveimur ólíkum sjónarhornum. Annars vegar viðraði hann sjónarhornið sem réð ferðinni í ritinu Menntun á Íslandi í 25 ár, 1985–2010, þar sem hann spáði fyrir um framvindu skólastarfs í 25 ár. Þetta var íhaldssöm spá sem reyndist raunsæ; þar var auðvitað gert ráð fyrir ýmsum breytingum sem flestar gengu eftir en mörgum þótti spáin óþarflega varfærin. Með sams konar spá fyrir næstu 25 árin er gert ráð fyrir minni breytingum en margir telja að verði. Frá hinu sjónarhorninu ræddi hann um hugsanlegar breytingar á menntun, væri samstaða um að endurskoða skólastarf frá grunni til þess að það yrði sem bestur undirbúningur fyrir samfélag og starfshætti um miðja 21. öldina þegar 20–25 ára skólaganga blasir við flestum börnum. Yrði sú leið valin mætti draga upp talsvert ólíka mynd af þróun menntamála en þessi leið er mun vandrataðri en sú sem venjulega er farin. Jón Torfi fjallaði um ólíkar hugmyndir um menntun fyrir framtíðina, um hlutverk skóla og hvað hann telur skipta mestu þegar rætt er um eðli, inntak og skipan menntunar. Hann ræddi jafnframt hvað hvetur til breytinga en þó einkum hvað letur eða jafnvel hindrar þær.