• Menntavísindasvið
    Fræðsla fyrir almenning
    Námskeið
    Örnámskeið – Hvers konar menntun í skólum stuðlar að sjálfbæru samfélagi? – 28. september 2011 Auður Pálsdóttir aðjunkt við Menntavísindasvið fjallaði um hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun í nýrri aðalnámskrá fyrir leik-, grunn- og framhaldsskóla á opnu örnámskeiði 28. september í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg. Sjálfbær þróun snýst um samspil umhverfis, efnahags og samfélags og felur í sér virðingu fyrir náttúru og manneskjum, ábyrgð á sameiginlegri framtíð og því að skapa og nýta þekkingu sem stuðlar að sjálfbærni. Sjálfbærnimenntun felur í sér að börn og ungmenni takist í námi sínu á við margvísleg álitamál og að kennsla og starfshættir innan skólans fléttist saman við það markmið að menntun sé geta til aðgerða. Í fyrirlestrinum lagði Auður áherslu á hvaða tækifæri felast í því að móta nám barna og unglinga út frá hugmyndum um sjálfbærni og hvaða kröfur slíkt nám gerir um hvað og hvernig börn læra.
  • Menntavísindasvið
    Fræðsla fyrir almenning
    Námskeið
    Örnámskeið – Hvers konar menntun í skólum stuðlar að sjálfbæru samfélagi? – 28. september 2011 Auður Pálsdóttir aðjunkt við Menntavísindasvið fjallaði um hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun í nýrri aðalnámskrá fyrir leik-, grunn- og framhaldsskóla á opnu örnámskeiði 28. september í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg. Sjálfbær þróun snýst um samspil umhverfis, efnahags og samfélags og felur í sér virðingu fyrir náttúru og manneskjum, ábyrgð á sameiginlegri framtíð og því að skapa og nýta þekkingu sem stuðlar að sjálfbærni. Sjálfbærnimenntun felur í sér að börn og ungmenni takist í námi sínu á við margvísleg álitamál og að kennsla og starfshættir innan skólans fléttist saman við það markmið að menntun sé geta til aðgerða. Í fyrirlestrinum lagði Auður áherslu á hvaða tækifæri felast í því að móta nám barna og unglinga út frá hugmyndum um sjálfbærni og hvaða kröfur slíkt nám gerir um hvað og hvernig börn læra.
  • Menntavísindasvið
    Fræðsla fyrir almenning
    Námskeið
    Örnámskeið – Hvers konar menntun í skólum stuðlar að sjálfbæru samfélagi? – 28. september 2011 Auður Pálsdóttir aðjunkt við Menntavísindasvið fjallaði um hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun í nýrri aðalnámskrá fyrir leik-, grunn- og framhaldsskóla á opnu örnámskeiði 28. september í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg. Sjálfbær þróun snýst um samspil umhverfis, efnahags og samfélags og felur í sér virðingu fyrir náttúru og manneskjum, ábyrgð á sameiginlegri framtíð og því að skapa og nýta þekkingu sem stuðlar að sjálfbærni. Sjálfbærnimenntun felur í sér að börn og ungmenni takist í námi sínu á við margvísleg álitamál og að kennsla og starfshættir innan skólans fléttist saman við það markmið að menntun sé geta til aðgerða. Í fyrirlestrinum lagði Auður áherslu á hvaða tækifæri felast í því að móta nám barna og unglinga út frá hugmyndum um sjálfbærni og hvaða kröfur slíkt nám gerir um hvað og hvernig börn læra.
  • Menntavísindasvið
    Fræðsla fyrir almenning
    Námskeið
    Örnámskeið – Hvers konar menntun í skólum stuðlar að sjálfbæru samfélagi? – 28. september 2011 Auður Pálsdóttir aðjunkt við Menntavísindasvið fjallaði um hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun í nýrri aðalnámskrá fyrir leik-, grunn- og framhaldsskóla á opnu örnámskeiði 28. september í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg. Sjálfbær þróun snýst um samspil umhverfis, efnahags og samfélags og felur í sér virðingu fyrir náttúru og manneskjum, ábyrgð á sameiginlegri framtíð og því að skapa og nýta þekkingu sem stuðlar að sjálfbærni. Sjálfbærnimenntun felur í sér að börn og ungmenni takist í námi sínu á við margvísleg álitamál og að kennsla og starfshættir innan skólans fléttist saman við það markmið að menntun sé geta til aðgerða. Í fyrirlestrinum lagði Auður áherslu á hvaða tækifæri felast í því að móta nám barna og unglinga út frá hugmyndum um sjálfbærni og hvaða kröfur slíkt nám gerir um hvað og hvernig börn læra.
  • Menntavísindasvið
    Fræðsla fyrir almenning
    Námskeið
    Örnámskeið – Hvers konar menntun í skólum stuðlar að sjálfbæru samfélagi? – 28. september 2011 Auður Pálsdóttir aðjunkt við Menntavísindasvið fjallaði um hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun í nýrri aðalnámskrá fyrir leik-, grunn- og framhaldsskóla á opnu örnámskeiði 28. september í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg. Sjálfbær þróun snýst um samspil umhverfis, efnahags og samfélags og felur í sér virðingu fyrir náttúru og manneskjum, ábyrgð á sameiginlegri framtíð og því að skapa og nýta þekkingu sem stuðlar að sjálfbærni. Sjálfbærnimenntun felur í sér að börn og ungmenni takist í námi sínu á við margvísleg álitamál og að kennsla og starfshættir innan skólans fléttist saman við það markmið að menntun sé geta til aðgerða. Í fyrirlestrinum lagði Auður áherslu á hvaða tækifæri felast í því að móta nám barna og unglinga út frá hugmyndum um sjálfbærni og hvaða kröfur slíkt nám gerir um hvað og hvernig börn læra.
  • Menntavísindasvið
    Fræðsla fyrir almenning
    Námskeið
    Örnámskeið – Hvers konar menntun í skólum stuðlar að sjálfbæru samfélagi? – 28. september 2011 Auður Pálsdóttir aðjunkt við Menntavísindasvið fjallaði um hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun í nýrri aðalnámskrá fyrir leik-, grunn- og framhaldsskóla á opnu örnámskeiði 28. september í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg. Sjálfbær þróun snýst um samspil umhverfis, efnahags og samfélags og felur í sér virðingu fyrir náttúru og manneskjum, ábyrgð á sameiginlegri framtíð og því að skapa og nýta þekkingu sem stuðlar að sjálfbærni. Sjálfbærnimenntun felur í sér að börn og ungmenni takist í námi sínu á við margvísleg álitamál og að kennsla og starfshættir innan skólans fléttist saman við það markmið að menntun sé geta til aðgerða. Í fyrirlestrinum lagði Auður áherslu á hvaða tækifæri felast í því að móta nám barna og unglinga út frá hugmyndum um sjálfbærni og hvaða kröfur slíkt nám gerir um hvað og hvernig börn læra.
  • Menntavísindasvið
    Fræðsla fyrir almenning
    Námskeið
    Örnámskeið – Hvers konar menntun í skólum stuðlar að sjálfbæru samfélagi? – 28. september 2011 Auður Pálsdóttir aðjunkt við Menntavísindasvið fjallaði um hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun í nýrri aðalnámskrá fyrir leik-, grunn- og framhaldsskóla á opnu örnámskeiði 28. september í stofu H-101 í húsnæði Menntavísindasviðs við Háteigsveg. Sjálfbær þróun snýst um samspil umhverfis, efnahags og samfélags og felur í sér virðingu fyrir náttúru og manneskjum, ábyrgð á sameiginlegri framtíð og því að skapa og nýta þekkingu sem stuðlar að sjálfbærni. Sjálfbærnimenntun felur í sér að börn og ungmenni takist í námi sínu á við margvísleg álitamál og að kennsla og starfshættir innan skólans fléttist saman við það markmið að menntun sé geta til aðgerða. Í fyrirlestrinum lagði Auður áherslu á hvaða tækifæri felast í því að móta nám barna og unglinga út frá hugmyndum um sjálfbærni og hvaða kröfur slíkt nám gerir um hvað og hvernig börn læra.