• Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.
  • Ráðstefnur, málþing
    Menntavísindasvið
    Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? --- Samtök áhugafólks um skólaþróun og Rannsóknarstofa um þróun skólastarfs við Háskóla Íslands héldu ráðstefnu í Skriðu, húsnæði Menntavísindasviðs við Stakkahlíð, 18.–19. nóvember 2011 undir yfirskriftinni Hvað má læra af rannsóknum á skólastarfi? Á ráðstefnunni voru fyrstu niðurstöður rannsóknarinnar Starfshættir í grunnskólum 2009–2011, sem er ein stærsta rannsókn sem gerð hefur verið á grunnskólum hér á landi, kynntar. Rannsóknin, sem er ætlað að gefa yfirsýn yfir núverandi starfshætti í íslenskum grunnskólum, náði til 20 grunnskóla og byggðist m.a. á spurningakönnunum, vettvangsathugunum og viðtölum sem náðu til nemenda, foreldra, kennara, stjórnenda og annars starfsfólks. Í rannsókninni var m.a. aflað upplýsinga um námsumhverfi, kennsluaðferðir, foreldrasamstarf, viðfangsefni og rödd nemenda, stjórnunarhætti, samskipti og viðhorf nemenda, foreldra og starfsmanna. Meðal rannsóknarspurninga voru: Hvaða kennsluaðferðum beita kennarar? Hver er rödd nemenda og hvaða möguleika hafa þeir til að koma sjónarmiðum sínum á framfæri? Hversu sterk er kennslufræðileg forysta í skólunum? Er munur á milli skóla þar sem kennt er í opnu rými og lokuðu hvað varðar t.d. árangur eða líðan nemenda, samstarf eða starfsánægju kennara? Hvernig er samstarfi við foreldra háttað og hvernig taka foreldrar þátt í skólastarfinu? Hver eru viðhorf kennara, foreldra og nemenda til starfshátta í grunnskólum og hvaða starfshætti telja þeir æskilega? Fjöldi fyrirlestra var fluttur á ráðstefnunni og þátttakendur unnu í málstofum um efnið.