• Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.
  • Doktorsvörn við Menntavísindasvið
    Föstudaginn 11. mars fór fram doktorsvörn frá Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Þá varði Karen Rut Gísladóttir íslenskukennari doktorsritgerð sína I am Deaf, not illiterate: A hearing teacher’s ideological journey into the literacy practices of children who are deaf - Ég er heyrnarlaus, ekki ólæs: Hugmyndafræðilegt ferðalag heyrandi kennara inn í lestrar-og ritunarauðlindir heyrnarlausra nemenda.