• Doktorsvörn Kolbrúnar Pálsdóttur
    Doktorsvarnir
    Menntavísindasvið
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kolbrún Þ. Pálsdóttir – 14. desember 2012 – Kolbrún Þorbjörg Pálsdóttir, uppeldis- og menntunarfræðingur, varði doktorsritgerð sína, „Care, learning and leasure. The organisational identity of after-school centres for six to nine year old children in Reykjavík“ [Umhyggja, nám og tómstundir: Hlutverk og staða frístundaheimila fyrir sex til níu ára börn í Reykjavík], við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 14. desember 2012. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Pat Petrie, prófessor emeritus við Lundúnarháskóla, og Anna Klerfelt, lektor við Gautaborgarháskóla. Í doktorsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs, Jóhanna Einarsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið, og Jennifer Cartmel frá Griffith University í Ástralíu. Doktorsverkefnið fjallaði um frístundaheimili í Reykjavík frá sjónarhóli ólíkra hagsmunaaðila. Gögn voru greind út frá kenningum um stofnanir og eðli starfssamfélags (e. community of practice) og kenningum um barnæskuna. Eigindlegri tilviksathugun var beitt til að rannsaka frístundaheimilin. Valin voru tvö ólík frístundaheimili í Reykjavík til nánari rannsóknar. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru þrískiptar: (a) Staða frístundaheimila innan kerfisins var veik, meðal annars þar sem engin sérstök lög gilda um starfsemina. (b) Fagvitund frístundaleiðbeinenda var almennt óljós. Meirihluti starfsmanna hafði ekki sérhæfða menntun og réð sig til skamms tíma en verkefnastjórar frístundaheimilanna báru meginábyrgð á starfinu. (c) Frístundaheimilin sköpuðu börnum tækifæri til leiks og félagslegrar þátttöku í fjölbreyttu starfi eftir að skóla lauk. Börnin mótuðu sitt eigið starfssamfélag, þar sem þau skipulögðu félagatengsl, mynduðu eigin reynsluheim og tóku þátt í sköpun þekkingar, bæði í skólanum og á frístundaheimilinu.
  • Doktorsvörn Kolbrúnar Pálsdóttur
    Doktorsvarnir
    Menntavísindasvið
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kolbrún Þ. Pálsdóttir – 14. desember 2012 – Kolbrún Þorbjörg Pálsdóttir, uppeldis- og menntunarfræðingur, varði doktorsritgerð sína, „Care, learning and leasure. The organisational identity of after-school centres for six to nine year old children in Reykjavík“ [Umhyggja, nám og tómstundir: Hlutverk og staða frístundaheimila fyrir sex til níu ára börn í Reykjavík], við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 14. desember 2012. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Pat Petrie, prófessor emeritus við Lundúnarháskóla, og Anna Klerfelt, lektor við Gautaborgarháskóla. Í doktorsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs, Jóhanna Einarsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið, og Jennifer Cartmel frá Griffith University í Ástralíu. Doktorsverkefnið fjallaði um frístundaheimili í Reykjavík frá sjónarhóli ólíkra hagsmunaaðila. Gögn voru greind út frá kenningum um stofnanir og eðli starfssamfélags (e. community of practice) og kenningum um barnæskuna. Eigindlegri tilviksathugun var beitt til að rannsaka frístundaheimilin. Valin voru tvö ólík frístundaheimili í Reykjavík til nánari rannsóknar. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru þrískiptar: (a) Staða frístundaheimila innan kerfisins var veik, meðal annars þar sem engin sérstök lög gilda um starfsemina. (b) Fagvitund frístundaleiðbeinenda var almennt óljós. Meirihluti starfsmanna hafði ekki sérhæfða menntun og réð sig til skamms tíma en verkefnastjórar frístundaheimilanna báru meginábyrgð á starfinu. (c) Frístundaheimilin sköpuðu börnum tækifæri til leiks og félagslegrar þátttöku í fjölbreyttu starfi eftir að skóla lauk. Börnin mótuðu sitt eigið starfssamfélag, þar sem þau skipulögðu félagatengsl, mynduðu eigin reynsluheim og tóku þátt í sköpun þekkingar, bæði í skólanum og á frístundaheimilinu.
  • Doktorsvörn Kolbrúnar Pálsdóttur
    Doktorsvarnir
    Menntavísindasvið
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kolbrún Þ. Pálsdóttir – 14. desember 2012 – Kolbrún Þorbjörg Pálsdóttir, uppeldis- og menntunarfræðingur, varði doktorsritgerð sína, „Care, learning and leasure. The organisational identity of after-school centres for six to nine year old children in Reykjavík“ [Umhyggja, nám og tómstundir: Hlutverk og staða frístundaheimila fyrir sex til níu ára börn í Reykjavík], við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 14. desember 2012. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Pat Petrie, prófessor emeritus við Lundúnarháskóla, og Anna Klerfelt, lektor við Gautaborgarháskóla. Í doktorsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs, Jóhanna Einarsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið, og Jennifer Cartmel frá Griffith University í Ástralíu. Doktorsverkefnið fjallaði um frístundaheimili í Reykjavík frá sjónarhóli ólíkra hagsmunaaðila. Gögn voru greind út frá kenningum um stofnanir og eðli starfssamfélags (e. community of practice) og kenningum um barnæskuna. Eigindlegri tilviksathugun var beitt til að rannsaka frístundaheimilin. Valin voru tvö ólík frístundaheimili í Reykjavík til nánari rannsóknar. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru þrískiptar: (a) Staða frístundaheimila innan kerfisins var veik, meðal annars þar sem engin sérstök lög gilda um starfsemina. (b) Fagvitund frístundaleiðbeinenda var almennt óljós. Meirihluti starfsmanna hafði ekki sérhæfða menntun og réð sig til skamms tíma en verkefnastjórar frístundaheimilanna báru meginábyrgð á starfinu. (c) Frístundaheimilin sköpuðu börnum tækifæri til leiks og félagslegrar þátttöku í fjölbreyttu starfi eftir að skóla lauk. Börnin mótuðu sitt eigið starfssamfélag, þar sem þau skipulögðu félagatengsl, mynduðu eigin reynsluheim og tóku þátt í sköpun þekkingar, bæði í skólanum og á frístundaheimilinu.
  • Doktorsvörn Kolbrúnar Pálsdóttur
    Doktorsvarnir
    Menntavísindasvið
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kolbrún Þ. Pálsdóttir – 14. desember 2012 – Kolbrún Þorbjörg Pálsdóttir, uppeldis- og menntunarfræðingur, varði doktorsritgerð sína, „Care, learning and leasure. The organisational identity of after-school centres for six to nine year old children in Reykjavík“ [Umhyggja, nám og tómstundir: Hlutverk og staða frístundaheimila fyrir sex til níu ára börn í Reykjavík], við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 14. desember 2012. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Pat Petrie, prófessor emeritus við Lundúnarháskóla, og Anna Klerfelt, lektor við Gautaborgarháskóla. Í doktorsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, forseti Menntavísindasviðs, Jóhanna Einarsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið, og Jennifer Cartmel frá Griffith University í Ástralíu. Doktorsverkefnið fjallaði um frístundaheimili í Reykjavík frá sjónarhóli ólíkra hagsmunaaðila. Gögn voru greind út frá kenningum um stofnanir og eðli starfssamfélags (e. community of practice) og kenningum um barnæskuna. Eigindlegri tilviksathugun var beitt til að rannsaka frístundaheimilin. Valin voru tvö ólík frístundaheimili í Reykjavík til nánari rannsóknar. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru þrískiptar: (a) Staða frístundaheimila innan kerfisins var veik, meðal annars þar sem engin sérstök lög gilda um starfsemina. (b) Fagvitund frístundaleiðbeinenda var almennt óljós. Meirihluti starfsmanna hafði ekki sérhæfða menntun og réð sig til skamms tíma en verkefnastjórar frístundaheimilanna báru meginábyrgð á starfinu. (c) Frístundaheimilin sköpuðu börnum tækifæri til leiks og félagslegrar þátttöku í fjölbreyttu starfi eftir að skóla lauk. Börnin mótuðu sitt eigið starfssamfélag, þar sem þau skipulögðu félagatengsl, mynduðu eigin reynsluheim og tóku þátt í sköpun þekkingar, bæði í skólanum og á frístundaheimilinu.