• Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.
  • Rannsóknastofa í menntunarfræðum ungra barna starfar með sveitarfélögum í „Kraganum“ – Jóhanna Einarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknastofu í menntunarfræðum ungra barna við Háskóla Íslands (RannUng), og bæjarstjórar í Garðabæ, Hafnarfirði, Kópavogi, Mosfellsbæ og Seltjarnarnesi undirrituðu samstarfssamning um rannsóknarverkefni í leikskólum hinn 25. janúar 2012. Markmið samstarfsins er að auka þekkingu á leikskólastarfi í sveitarfélögunum og bæta leikskólastarf. Samningurinn er til þriggja ára. Markmið rannsóknarinnar er að vinna með tengsl leiks og náms í leikskólum og skoða þau í ljósi aðalnámskrár leikskóla frá 2011. Gengið verður út frá víxlverkun leiks og náms, þar sem leikurinn styður við nám og nám styður við leik. Starfendarannsókn og þróunarvinna verður unnin í fimm leikskólum, einum í hverju sveitarfélagi, á árunum 2012–2014. Sveitarfélögin velja leikskóla til þátttöku í rannsókninni í samráði við fulltrúa rannsóknastofunnar. Stýrihópur með einum fulltrúa frá hverju sveitarfélagi og tveimur fulltrúum frá Rannsóknastofunni heldur utan um verkefnið og fylgist með framvindu þess. Verkefnið hefst í apríl 2012 með kynningum á verkefninu og fundum með starfsfólki. Vormisseri 2012 nýtist til undirbúnings rannsókninni. Ný vinnubrögð verða síðan innleidd í skólana haustið 2012 og unnið verður að verkefninu skólaárin 2012–2013 og 2013–2014. Jafnframt verður gögnum safnað um framvindu og árangur og verkefnið metið. Árið 2014 verður unnið að skýrsluskrifum og kynningum á verkefninu. Aðalmarkmið Rannsóknastofunnar er að auka og efla rannsóknir á menntun og uppeldi ungra barna upp að 8 ára aldri og vera vettvangur fræðaþróunar á því sviði. Rannsóknastofunni er ætlað það hlutverk að eiga frumkvæði að og sinna rannsóknum, miðla þekkingu og kynna niðurstöður rannsókna á sviðinu m.a. með útgáfu fræðigreina og -rita og með fyrirlestrahaldi.