• Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Áheyrendur
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.
  • Doktorsvarnir
    Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda
    Doktorsvörn í ensku – Anna Jeeves – 27. september 2013 Anna Jeeves varði doktorsritgerð sína, Relevance and the L2 Self in the Context of Icelandic Secondary School Learners: Learner Views (Gildi og tungumálasjálf íslenskra framhaldsskólanemenda: Viðhorf nemenda), við Deild erlendra tungumála, málvísinda og bókmennta innan Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 27. september 2013. Hólmfríður Garðarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Þetta var fyrsta doktorsvörnin við Deild erlendra tungumála. Andmælendur voru Glenn Ole Hellekjær, prófessor við Háskólann í Osló, og Martin Lamb, prófessor við Háskólann í Leeds. Birna Arnbjörnsdóttir, prófessor við Deild erlendra tungumála, bókmennta og málvísinda, var aðalleiðbeinandi doktorsefnisins en í doktorsnefnd sátu, auk hennar, Hafdís Ingvarsdóttir, prófessor á Menntavísindasviði, og Judit Kormos, prófessor við Háskólann í Lancaster. Doktorsritgerðin fjallar um viðhorf nemenda til enskunáms í skóla og gildi formlegs náms í málaumhverfi þar sem enska er víða notuð fyrir utan skólastofuna. Gildi hefur lítið verið rannsakað í sambandi við hvata í tungumálanámi. Niðurstöðurnar sýna að staða ensku á Íslandi gerir landið um margt að góðu rannsóknarefni, þar sem enska er notuð daglega og Íslendingar þurfa mjög góða málfærni bæði í háskólanámi og við vinnu. Hins vegar veldur þessi sterka staða ensku í umhverfinu því að sumir skólanemendur telja margra ára enskunám óþarft. Margir þátttakendanna gerðu sér þó grein fyrir því að aukin færni kemur ekki úr umhverfinu utan skóla. Að lokum sýna eigindleg gögn að Ísland stendur fyrir utan viðurkennd líkön um hvata í annarsmálsnámi. Nýtt uppfært líkan er sett fram sem nær til Íslands (og ef til vill einnig til annarra landa þar sem enska er áberandi í umhverfinu). Tillögur eru settar fram um nýjar áherslur fyrir enskukennara og enskunemendur á Íslandi, sem felast meðal annars í því að gefa nemendum aukið val á námsefni og verkefnum.