• Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.
  • Nemendur
    Verkfræði- og náttúruvísindasvið
    Stúdentakjallarinn
    Alþjóðasamskipti
    Kynningar, þ.m.t. námskynningar nema háskóladagurinn
    Kappaksturskeppnin Formula Student – Kappakstursbíll – Þann 11. apríl 2013 kynnti lið Háskóla Íslands í Stúdentakjallaranum þátttöku sínu í keppninni Formula Student og sýndi kappakstursbíl sem það er að hanna fyrir keppnina í ár. Um 30 nemendur af Verkfræði- og náttúruvísindasviði eru í liðinu og vinna að hönnun bílsins fyrir þessa alþjóðlegu keppni sem fer fram á Silverstone-kappakstursbrautinni í Englandi ár hvert. Þetta er í þriðja sinn sem hópur frá Háskóla Íslands tekur þátt í keppninni. Ákveðið var að hanna rafknúinn bíl og hefur stefna hópsins verið að gera bílinn umhverfisvænni með hverju árinu og vera þannig öðrum til fyrirmyndar í umhverfismálum. Keppnin gengur út á hönnun og smíði á eins sætis kappakstursbíl. Ekki er einungis keppt í kappakstri í Formula Student heldur eru lið einnig dæmd á grundvelli hönnunar á mismunandi hlutum bílsins. Þá þarf að kynna viðskipta- og kostnaðaráætlanir og umhverfisáhrif bílsins, svo að eitthvað sé nefnt. Hægt er að taka þátt í tveimur keppnisflokkum. Í flokki 1 er farið í alla ofantalda keppnisþætti en hvert haust þarf þá að byrja á nýjum bíl. Í flokki 2 eru hönnun og áætlanir kynntar en ekki er keppt í kappakstri. Kosturinn er hins vegar sá að leyfilegt er að notast við sama bíl að ári. Í ár tekur liðið þátt í flokki 2 og fer því ekki með bílinn utan heldur kynnir eingöngu hönnun hans og kostnaðar- og viðskiptaáætlun.