• Friðrik Larsen - Doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Gestir
    Doktorsvörn í viðskiptafræði – Friðrik Rafn Larsen – 31. janúar 2014 – Friðrik Rafn Larsen varði doktorsritgerð sína, Vörumerki og orka – Sóknarfæri í raforkusölu með markvissri vörumerkjastjórnun (e. Positive Power – The Untapped Potential of Branding the Electricity Sector) við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 31. janúar 2014. Daði Már Kristófersson, forseti Félagsvísindasviðs, stýrði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Anne Rindell, Hörður Arnarson og Nick Lee. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingjaldur Hannibalsson og í doktorsnámsnefndinni sátu einnig Christian Grönroos og Þórhallur Guðlaugsson. Í doktorsritgerð Friðriks er skilgreindur fræðilegur grundvöllur fyrir greiningu og skilningi á vörumerkjastjórnun á smásölumarkaði fyrir rafmagn. Veitt er innsýn í markað sem hefur hvorki verið markaðs- né viðskiptavinadrifinn í sögulegu samhengi en hefur orðið að bregðast við breyttum aðstæðum. Fræðilegum grundvallarspurningum um vörumerkjastjórnun á rafmagnsmarkaði er svarað en niðurstöðurnar má jafnframt heimfæra á aðra hrávörumarkaði. Hagnýti hluti rannsóknarinnar er tileinkaður markaði sem ber einkenni einokunar fyrri tíðar og lýtur stífum reglugerðum. Lagður er grundvöllur fyrir stjórnendur til að gera stöðumat svo að ákvarða megi hvert skal stefna bæði hvað varðar stjórnun og vörumerki og fjallað er um grundvallarþætti sem eru svipaðir á öllum mörkuðum og þætti sem eru sérstakir fyrir hvern markað.
  • Friðrik Larsen - Doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Gestir
    Doktorsvörn í viðskiptafræði – Friðrik Rafn Larsen – 31. janúar 2014 – Friðrik Rafn Larsen varði doktorsritgerð sína, Vörumerki og orka – Sóknarfæri í raforkusölu með markvissri vörumerkjastjórnun (e. Positive Power – The Untapped Potential of Branding the Electricity Sector) við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 31. janúar 2014. Daði Már Kristófersson, forseti Félagsvísindasviðs, stýrði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Anne Rindell, Hörður Arnarson og Nick Lee. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingjaldur Hannibalsson og í doktorsnámsnefndinni sátu einnig Christian Grönroos og Þórhallur Guðlaugsson. Í doktorsritgerð Friðriks er skilgreindur fræðilegur grundvöllur fyrir greiningu og skilningi á vörumerkjastjórnun á smásölumarkaði fyrir rafmagn. Veitt er innsýn í markað sem hefur hvorki verið markaðs- né viðskiptavinadrifinn í sögulegu samhengi en hefur orðið að bregðast við breyttum aðstæðum. Fræðilegum grundvallarspurningum um vörumerkjastjórnun á rafmagnsmarkaði er svarað en niðurstöðurnar má jafnframt heimfæra á aðra hrávörumarkaði. Hagnýti hluti rannsóknarinnar er tileinkaður markaði sem ber einkenni einokunar fyrri tíðar og lýtur stífum reglugerðum. Lagður er grundvöllur fyrir stjórnendur til að gera stöðumat svo að ákvarða megi hvert skal stefna bæði hvað varðar stjórnun og vörumerki og fjallað er um grundvallarþætti sem eru svipaðir á öllum mörkuðum og þætti sem eru sérstakir fyrir hvern markað.
  • Friðrik Larsen - Doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn í viðskiptafræði – Friðrik Rafn Larsen – 31. janúar 2014 – Friðrik Rafn Larsen varði doktorsritgerð sína, Vörumerki og orka – Sóknarfæri í raforkusölu með markvissri vörumerkjastjórnun (e. Positive Power – The Untapped Potential of Branding the Electricity Sector) við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 31. janúar 2014. Daði Már Kristófersson, forseti Félagsvísindasviðs, stýrði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Anne Rindell, Hörður Arnarson og Nick Lee. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingjaldur Hannibalsson og í doktorsnámsnefndinni sátu einnig Christian Grönroos og Þórhallur Guðlaugsson. Í doktorsritgerð Friðriks er skilgreindur fræðilegur grundvöllur fyrir greiningu og skilningi á vörumerkjastjórnun á smásölumarkaði fyrir rafmagn. Veitt er innsýn í markað sem hefur hvorki verið markaðs- né viðskiptavinadrifinn í sögulegu samhengi en hefur orðið að bregðast við breyttum aðstæðum. Fræðilegum grundvallarspurningum um vörumerkjastjórnun á rafmagnsmarkaði er svarað en niðurstöðurnar má jafnframt heimfæra á aðra hrávörumarkaði. Hagnýti hluti rannsóknarinnar er tileinkaður markaði sem ber einkenni einokunar fyrri tíðar og lýtur stífum reglugerðum. Lagður er grundvöllur fyrir stjórnendur til að gera stöðumat svo að ákvarða megi hvert skal stefna bæði hvað varðar stjórnun og vörumerki og fjallað er um grundvallarþætti sem eru svipaðir á öllum mörkuðum og þætti sem eru sérstakir fyrir hvern markað.
  • Friðrik Larsen - Doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Viðskiptafræðideild
    Doktorsvörn í viðskiptafræði – Friðrik Rafn Larsen – 31. janúar 2014 – Friðrik Rafn Larsen varði doktorsritgerð sína, Vörumerki og orka – Sóknarfæri í raforkusölu með markvissri vörumerkjastjórnun (e. Positive Power – The Untapped Potential of Branding the Electricity Sector) við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands 31. janúar 2014. Daði Már Kristófersson, forseti Félagsvísindasviðs, stýrði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Anne Rindell, Hörður Arnarson og Nick Lee. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingjaldur Hannibalsson og í doktorsnámsnefndinni sátu einnig Christian Grönroos og Þórhallur Guðlaugsson. Í doktorsritgerð Friðriks er skilgreindur fræðilegur grundvöllur fyrir greiningu og skilningi á vörumerkjastjórnun á smásölumarkaði fyrir rafmagn. Veitt er innsýn í markað sem hefur hvorki verið markaðs- né viðskiptavinadrifinn í sögulegu samhengi en hefur orðið að bregðast við breyttum aðstæðum. Fræðilegum grundvallarspurningum um vörumerkjastjórnun á rafmagnsmarkaði er svarað en niðurstöðurnar má jafnframt heimfæra á aðra hrávörumarkaði. Hagnýti hluti rannsóknarinnar er tileinkaður markaði sem ber einkenni einokunar fyrri tíðar og lýtur stífum reglugerðum. Lagður er grundvöllur fyrir stjórnendur til að gera stöðumat svo að ákvarða megi hvert skal stefna bæði hvað varðar stjórnun og vörumerki og fjallað er um grundvallarþætti sem eru svipaðir á öllum mörkuðum og þætti sem eru sérstakir fyrir hvern markað.