• Jóhanna Rósa Arnardóttir - doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Félags- og mannvísindadeild
    Áheyrendur
    Doktorsvörn í félagsfræði – Jóhanna Rósa Arnardóttir – 3. júní 2014 – Jóhanna Rósa Arnardóttir varði doktorsritgerð sína, Transition from school to work (Flæði fólks úr skóla yfir á vinnumarkað), 3. júní 2014 við Félags- og mannvísindadeild Háskóla Íslands. Guðbjörg Vilhjálmsdóttir, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í stofu 132 í Öskju, náttúrufræðahúsi skólans. Andmælendur voru Ken Roberts, prófessor í félagsfræði við Háskólann í Liverpool, og Ingi Rúnar Eðvarðsson, prófessor við Viðskiptafræðideild við Háskóla Íslands. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Stefán Ólafsson, prófessor félagsfræði, og auk hans sátu í doktorsnámsnefndinni Helgi Gunnlaugsson, prófessor í félagsfræði, og Gerður G. Óskarsdóttir, fyrrverandi verkefnisstjóri við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Doktorsritgerðin fjallar um leið ungmenna frá skóla til vinnu á Íslandi. Niðurstöður benda til að ungmenni sem ljúka háskólaprófi eigi frekar foreldra sem hafa lokið háskólaprófi en þau ungmenni sem ljúka ekki framhaldsskólanámi. Þau ungmenni sem ljúka starfsnámi eru frekar fastráðin í fullt starf í upphafi starfsferils síns en þau sem ljúka bóknámi en hvort þar er um jákvæð langtímaáhrif er að ræða er ekki ljóst. Þau sem ljúka bóknámi hafa aðgang að háskólanámi, fá betri störf og efnahagshrunið hafði ekki jafn slæm áhrif á stöðu þeirra á vinnumarkaði og þeirra sem höfðu lokið starfsnámi. Það unga fólk sem er hvorki í skóla né vinnu er frekar það fólk sem ekki hefur lokið framhaldsskólaprófi og það fær lakari störf í upphafi starfsferilsins þegar tekið hefur verið tillit til mismunandi áhrifa kyns, aldurs, búsetu, uppruna, heilsu og menntunar foreldra.
  • Jóhanna Rósa Arnardóttir - doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Félags- og mannvísindadeild
    Doktorsvörn í félagsfræði – Jóhanna Rósa Arnardóttir – 3. júní 2014 – Jóhanna Rósa Arnardóttir varði doktorsritgerð sína, Transition from school to work (Flæði fólks úr skóla yfir á vinnumarkað), 3. júní 2014 við Félags- og mannvísindadeild Háskóla Íslands. Guðbjörg Vilhjálmsdóttir, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í stofu 132 í Öskju, náttúrufræðahúsi skólans. Andmælendur voru Ken Roberts, prófessor í félagsfræði við Háskólann í Liverpool, og Ingi Rúnar Eðvarðsson, prófessor við Viðskiptafræðideild við Háskóla Íslands. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Stefán Ólafsson, prófessor félagsfræði, og auk hans sátu í doktorsnámsnefndinni Helgi Gunnlaugsson, prófessor í félagsfræði, og Gerður G. Óskarsdóttir, fyrrverandi verkefnisstjóri við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Doktorsritgerðin fjallar um leið ungmenna frá skóla til vinnu á Íslandi. Niðurstöður benda til að ungmenni sem ljúka háskólaprófi eigi frekar foreldra sem hafa lokið háskólaprófi en þau ungmenni sem ljúka ekki framhaldsskólanámi. Þau ungmenni sem ljúka starfsnámi eru frekar fastráðin í fullt starf í upphafi starfsferils síns en þau sem ljúka bóknámi en hvort þar er um jákvæð langtímaáhrif er að ræða er ekki ljóst. Þau sem ljúka bóknámi hafa aðgang að háskólanámi, fá betri störf og efnahagshrunið hafði ekki jafn slæm áhrif á stöðu þeirra á vinnumarkaði og þeirra sem höfðu lokið starfsnámi. Það unga fólk sem er hvorki í skóla né vinnu er frekar það fólk sem ekki hefur lokið framhaldsskólaprófi og það fær lakari störf í upphafi starfsferilsins þegar tekið hefur verið tillit til mismunandi áhrifa kyns, aldurs, búsetu, uppruna, heilsu og menntunar foreldra.
  • Jóhanna Rósa Arnardóttir - doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Félags- og mannvísindadeild
    Doktorsvörn í félagsfræði – Jóhanna Rósa Arnardóttir – 3. júní 2014 – Jóhanna Rósa Arnardóttir varði doktorsritgerð sína, Transition from school to work (Flæði fólks úr skóla yfir á vinnumarkað), 3. júní 2014 við Félags- og mannvísindadeild Háskóla Íslands. Guðbjörg Vilhjálmsdóttir, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í stofu 132 í Öskju, náttúrufræðahúsi skólans. Andmælendur voru Ken Roberts, prófessor í félagsfræði við Háskólann í Liverpool, og Ingi Rúnar Eðvarðsson, prófessor við Viðskiptafræðideild við Háskóla Íslands. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Stefán Ólafsson, prófessor félagsfræði, og auk hans sátu í doktorsnámsnefndinni Helgi Gunnlaugsson, prófessor í félagsfræði, og Gerður G. Óskarsdóttir, fyrrverandi verkefnisstjóri við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Doktorsritgerðin fjallar um leið ungmenna frá skóla til vinnu á Íslandi. Niðurstöður benda til að ungmenni sem ljúka háskólaprófi eigi frekar foreldra sem hafa lokið háskólaprófi en þau ungmenni sem ljúka ekki framhaldsskólanámi. Þau ungmenni sem ljúka starfsnámi eru frekar fastráðin í fullt starf í upphafi starfsferils síns en þau sem ljúka bóknámi en hvort þar er um jákvæð langtímaáhrif er að ræða er ekki ljóst. Þau sem ljúka bóknámi hafa aðgang að háskólanámi, fá betri störf og efnahagshrunið hafði ekki jafn slæm áhrif á stöðu þeirra á vinnumarkaði og þeirra sem höfðu lokið starfsnámi. Það unga fólk sem er hvorki í skóla né vinnu er frekar það fólk sem ekki hefur lokið framhaldsskólaprófi og það fær lakari störf í upphafi starfsferilsins þegar tekið hefur verið tillit til mismunandi áhrifa kyns, aldurs, búsetu, uppruna, heilsu og menntunar foreldra.
  • Jóhanna Rósa Arnardóttir - doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Félags- og mannvísindadeild
    Doktorsvörn í félagsfræði – Jóhanna Rósa Arnardóttir – 3. júní 2014 – Jóhanna Rósa Arnardóttir varði doktorsritgerð sína, Transition from school to work (Flæði fólks úr skóla yfir á vinnumarkað), 3. júní 2014 við Félags- og mannvísindadeild Háskóla Íslands. Guðbjörg Vilhjálmsdóttir, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í stofu 132 í Öskju, náttúrufræðahúsi skólans. Andmælendur voru Ken Roberts, prófessor í félagsfræði við Háskólann í Liverpool, og Ingi Rúnar Eðvarðsson, prófessor við Viðskiptafræðideild við Háskóla Íslands. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Stefán Ólafsson, prófessor félagsfræði, og auk hans sátu í doktorsnámsnefndinni Helgi Gunnlaugsson, prófessor í félagsfræði, og Gerður G. Óskarsdóttir, fyrrverandi verkefnisstjóri við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Doktorsritgerðin fjallar um leið ungmenna frá skóla til vinnu á Íslandi. Niðurstöður benda til að ungmenni sem ljúka háskólaprófi eigi frekar foreldra sem hafa lokið háskólaprófi en þau ungmenni sem ljúka ekki framhaldsskólanámi. Þau ungmenni sem ljúka starfsnámi eru frekar fastráðin í fullt starf í upphafi starfsferils síns en þau sem ljúka bóknámi en hvort þar er um jákvæð langtímaáhrif er að ræða er ekki ljóst. Þau sem ljúka bóknámi hafa aðgang að háskólanámi, fá betri störf og efnahagshrunið hafði ekki jafn slæm áhrif á stöðu þeirra á vinnumarkaði og þeirra sem höfðu lokið starfsnámi. Það unga fólk sem er hvorki í skóla né vinnu er frekar það fólk sem ekki hefur lokið framhaldsskólaprófi og það fær lakari störf í upphafi starfsferilsins þegar tekið hefur verið tillit til mismunandi áhrifa kyns, aldurs, búsetu, uppruna, heilsu og menntunar foreldra.
  • Jóhanna Rósa Arnardóttir - doktorsvörn - Félagsvísindasvið
    Doktorsvarnir
    Félags- og mannvísindadeild
    Doktorsvörn í félagsfræði – Jóhanna Rósa Arnardóttir – 3. júní 2014 – Jóhanna Rósa Arnardóttir varði doktorsritgerð sína, Transition from school to work (Flæði fólks úr skóla yfir á vinnumarkað), 3. júní 2014 við Félags- og mannvísindadeild Háskóla Íslands. Guðbjörg Vilhjálmsdóttir, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í stofu 132 í Öskju, náttúrufræðahúsi skólans. Andmælendur voru Ken Roberts, prófessor í félagsfræði við Háskólann í Liverpool, og Ingi Rúnar Eðvarðsson, prófessor við Viðskiptafræðideild við Háskóla Íslands. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Stefán Ólafsson, prófessor félagsfræði, og auk hans sátu í doktorsnámsnefndinni Helgi Gunnlaugsson, prófessor í félagsfræði, og Gerður G. Óskarsdóttir, fyrrverandi verkefnisstjóri við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Doktorsritgerðin fjallar um leið ungmenna frá skóla til vinnu á Íslandi. Niðurstöður benda til að ungmenni sem ljúka háskólaprófi eigi frekar foreldra sem hafa lokið háskólaprófi en þau ungmenni sem ljúka ekki framhaldsskólanámi. Þau ungmenni sem ljúka starfsnámi eru frekar fastráðin í fullt starf í upphafi starfsferils síns en þau sem ljúka bóknámi en hvort þar er um jákvæð langtímaáhrif er að ræða er ekki ljóst. Þau sem ljúka bóknámi hafa aðgang að háskólanámi, fá betri störf og efnahagshrunið hafði ekki jafn slæm áhrif á stöðu þeirra á vinnumarkaði og þeirra sem höfðu lokið starfsnámi. Það unga fólk sem er hvorki í skóla né vinnu er frekar það fólk sem ekki hefur lokið framhaldsskólaprófi og það fær lakari störf í upphafi starfsferilsins þegar tekið hefur verið tillit til mismunandi áhrifa kyns, aldurs, búsetu, uppruna, heilsu og menntunar foreldra.