• Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Gestir
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.
  • Jón Ingvar Kjaran - doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Áheyrendur
    Doktorsvörn í menntavísindum – Jón Ingvar Kjaran – 3. júní 2014 – Jón Ingvar Kjaran varði doktorsritgerð sína, Queering the Icelandic upper secondary schools – Heteronormative discourse and the experiences of queer students in Icelandic upper secondary schools (Í átt til hinsegin framhaldsskóla – Reynsla hinsegin nemenda af íslenskum framhaldsskólum í skugga gagnkynhneigðrar orðræðu og valds), 3. júní 2014 við Kennaradeild Háskóla Íslands. Jóhanna Einarsdóttir, forseti Menntavísindasviðs, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Þorgerður Einarsdóttir, prófessor við Stjórnmálafræðideild Háskóla Íslands, og Wayne Martino, prófessor í kynja- og jafnréttisfræði við menntunarfræðideild háskólans í Vestur-Ontario í Kanada. Aðalleiðbeinandi doktorsefnisins var Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, prófessor við Kennaradeild, meðleiðbeinandi var Guðrún Kristinsdóttir, prófessor við Uppeldis- og menntunarfræðideild, og auk þess var í doktorsnefndinni Debbie Epstein, prófessor við Roehamton-háskóla í Englandi. Hinseginfræði mynda kenningarramma doktorsrannsóknarinnar. Einnig er stuðst við ólíkar kenningar um mótun rýmis og mótspyrnu, ásamt kenningum um samtvinnun kyngervis og kynhneigðar. Markmið rannsóknarinnar er að skoða og lýsa þeim þáttum orðræðunnar sem festa í sessi hetrósexíska hugmyndafræði innan framhaldsskólans. Tekin voru 14 viðtöl við hinsegin nemendur og vettvangsathuganir gerðar í tveimur framhaldsskólum. Niðurstöður benda til þess að ungt fólk, sem er að velta fyrir sér kynhneigð eða birtingarmyndum kyngervis, eigi erfitt með að fóta sig innan framhaldsskólans. Þetta er þó einstaklingsbundið og fer jafnframt eftir skólum. Stofnanabundinn hetrósexismi, hulinn eða áberandi, er hluti af menningu skólanna og kyngervi og kynhneigð eru mótuð af gagnkynmiðaðri orðræðu. Þess má geta að þetta er fyrsta doktorsritgerð sem er varin hérlendis þar sem viðfangsefnið er hinsegin reynsla og hinsegin veruleiki.