• Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.
  • Kristjana Stella Blöndal - Doktorsvörn - Menntavísindasvið
    Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í uppeldis- og menntunarfræði – Kristjana Stella Blöndal – 12. júní 2014 – Kristjana Stella Blöndal varði doktorsritgerð sína, Skuldbinding nemenda til náms og brotthvarf úr framhaldsskóla: Þáttur uppeldisaðferða foreldra (Student Disengagement and School Dropout: Parenting Practices as Context), við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 12. júní 2014. Ólafur Páll Jónsson, varaforseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal skólans. Andmælendur voru Russell W. Rumberger, prófessor við Kaliforníuháskóla í Santa Barbara í Bandaríkjunum, og Susie Lamborn, dósent við Wisconsin-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinandi doktorsefnisins var Sigrún Aðalbjarnardóttir, prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands, og með henni í doktorsnámsnefndinni voru Jón Torfi Jónasson, prófessor við Menntavísindasvið, og Pamela Davis-Kean, dósent við Michigan-háskóla í Bandaríkjunum. Doktorsritgerðin er byggð er á langtímarannsókn á brotthvarfi úr námi meðal íslenskra ungmenna. Meginniðurstöður benda til þess að skuldbinding nemenda til náms segi fyrir um hve líklegir þeir eru til að hafa lokið framhaldsskóla átta árum eftir að grunnskóla lýkur, við 22 ára aldur. Önnur meginniðurstaða er að uppeldisaðferðir foreldra á unglingsárum virðast spá fyrir um hversu líkleg ungmennin eru til að hafa lokið framhaldsskóla við 22 ára aldur. Þannig virðast samskipti foreldra og barna, sem einkennast af tilfinningalegum stuðningi og gagnkvæmri virðingu, geta auðveldað ungmennunum að takast á við áskoranir í námi setji foreldrarnir börnum sínum mörk með útskýringum og hvetji þau til að hugsa sjálfstætt. Draga má þá ályktun að mikilvægara til skilnings á þeim áhrifum sem foreldrar hafa á skólagöngu barna sinna sé að athyglinni sé beint að uppeldisaðferðum foreldranna í stað afmarkaðri þátta sem tengjast beint skólagöngunni sjálfri.