• Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.
  • Doktorsvarnir
    Uppeldis- og menntunarfræðideild
    Doktorsvörn í menntunarfræði – Hermína Gunnþórsdóttir – 20. júní 2014 – Hermína Gunnþórsdóttir varði doktorsritgerð sína, Kennarinn í skóla án aðgreiningar. Þekking, skilningur og hugmyndir kennara um menntun án aðgreiningar, í menntunarfræði við Uppeldis- og menntunarfræðideild Háskóla Íslands 20. júní 2014. Hanna Ragnarsdóttir, forseti deildarinnar, stjórnaði athöfninni í Hátíðasal háskólans. Andmælendur voru Geert Van Hoove, prófessor við háskólann í Ghent í Belgíu, og Elizabeth Kozleski, prófessor við Kansas-háskóla í Bandaríkjunum. Leiðbeinendur doktorsefnisins voru Dóra S. Bjarnason og Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, bæði prófessorar við Menntavísindasvið. Auk þess sat Julie Allan frá Sterling-háskóla í Skotlandi doktorsnámsnefndinni. Doktorsritgerðin greinir frá hugmyndafræðinni að baki skóla án aðgreiningar og hvernig hún endurspeglast í faglegum starfsvenjum kennara og sýn þeirra á menntun. Fjallað er um hvernig menning og opinber menntastefna mótar hugmyndir og skilning kennara á kennarahlutverkinu í skólum sem ætlað er að starfa í anda skóla án aðgreiningar. Gögnin eru eigindleg viðtöl, kennsluskráning (teaching logs), opinber skjöl, svo sem lög, reglugerðir og námskrár, og fjölmiðlaefni (blaðagreinar). Félagslegum mótunarkenningum og sjónarhorni póststrúktúralisma var beitt við greiningu gagnanna. Rannsóknin er fræðilegt og hagnýtt framlag til áframhaldandi umræðu um skóla án aðgreiningar, eðli slíks skóla og umfang. Vonast er til að þessi rannsókn varpi ljósi á möguleika og mótsagnir skólastarfs án aðgreiningar og verði þannig til hagsbóta fyrir kennara, foreldra, fræðafólk og stefnumótendur. Rannsóknin var styrkt af Rannsóknarnámssjóði Rannís og Rannsóknasjóði Háskólans á Akureyri.