• Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.
  • Fræði og fjölmenning: Menntun í fjölmenningarsamfélagi
    Fjölmenning
    Fundir
    Menntun í fjölmenningarsamfélagi var viðfangsefni annars fundar í fundaröð Háskóla Íslands sem bar yfirskriftina Fræði og fjölmenning. Við þróun fjölmenningarsamfélags er mikilvægt að huga sérstaklega að börnum og ungu fólki. Á Íslandi hefur nú þegar skapast töluverð reynsla af skóla margbreytileikans og þekking með rannsóknum á því sviði menntavísinda. Á fundinum var athygli einkum beint að börnum og ungmennum af erlendum uppruna í íslensku menntakerfi. Fundurinn var haldinn á Alþjóðlega mannréttindadaginn, fimmtudaginn 10. desember 2015 í fundarsal Þjóðminjasafns Íslands. Jón Atli Benediktsson, rektor Háskóla Íslands, setti fundinn. Hanna Ragnarsdóttir, prófessor í fjölmenningarfræði við Menntavísindasvið, fjallaði um hvers konar umgjörð íslensk menntastefna, lög og námskrár mynda fyrir fjölbreytta nemendahópa, einkum börn af erlendum uppruna. Dagur B. Eggertsson borgarstjóri sagði frá nýrri fjölmenningarstefnu fyrir skóla- og frístundastarf, Heimurinn er hér, sem tók gildi í Reykjavík árið 2014. Stefnan tók til alls lærdómsumhverfis barna og ungmenna með tilliti til fjölmenningar. Þar var haft að leiðarljósi að öll börn nái árangri í námi og leik, standi vel að vígi félagslega og fái tækifæri til að vera stolt af bakgrunni sínum og menningu. Kristrún Sigurjónsdóttir, deildarstjóri móttökudeildar Lækjarskóla í Hafnarfirði, fjallaði um reynslu Lækjarskóla af því að taka á móti börnum af erlendum uppruna og hvernig sú reynsla hefur og mun nýtast við móttöku flóttabarna og barna hælisleitenda.