• Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.
  • Kennslumálaþing 2016 - Hvernig metum við gæði kennslu?
    Ráðstefnur, málþing
    „Hvernig metum við gæði kennslu?“ - Árlegt kennslumálaþing Háskóla Íslands var haldið á Háskólatorgi föstudaginn 18. mars 2016. Þingið er vettvangur lifandi samræðu um aukin gæði náms og kennslu í Háskóla Íslands. Að þessu sinni var áherslumál þingsins hvernig meta á gæði kennslu. Að málþinginu stóðu Stúdentaráð, kennslumálanefnd, gæðanefnd og Kennslumiðstöð.