• Edda Óskarsdóttir - Doktorsvörn
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Menntavísindasvið
    Edda Óskarsdóttir varði þann 31. ágúst 2017 doktorsritgerð sína í menntavísindum við Kennaradeild. Ritgerðin bar heitið: „Constructing support as inclusive practice: A self-study. Á íslensku: Skipulag stuðnings í skóla án aðgreiningar: fagleg sjálfsrýni“. Andmælendur voru dr. Clare Kosnik, prófessor við Háskólann í Toronto, og dr. Kristine Black-Hawkins, dósent við Cambridge-háskóla. Aðalleiðbeinandi var dr. Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið, og meðleiðbeinandi var dr. Deborah Tidwell, prófessor við Háskólann í Norður-Iowa. Auk þeirra sat í doktorsnefnd dr Patricia Thomson, prófessor við Háskólann í Nottingham. Baldur Sigurðsson, deildarforseti Kennaradeildar, stjórnaði athöfninni.
  • Edda Óskarsdóttir - Doktorsvörn
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Menntavísindasvið
    Edda Óskarsdóttir varði þann 31. ágúst 2017 doktorsritgerð sína í menntavísindum við Kennaradeild. Ritgerðin bar heitið: „Constructing support as inclusive practice: A self-study. Á íslensku: Skipulag stuðnings í skóla án aðgreiningar: fagleg sjálfsrýni“. Andmælendur voru dr. Clare Kosnik, prófessor við Háskólann í Toronto, og dr. Kristine Black-Hawkins, dósent við Cambridge-háskóla. Aðalleiðbeinandi var dr. Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið, og meðleiðbeinandi var dr. Deborah Tidwell, prófessor við Háskólann í Norður-Iowa. Auk þeirra sat í doktorsnefnd dr Patricia Thomson, prófessor við Háskólann í Nottingham. Baldur Sigurðsson, deildarforseti Kennaradeildar, stjórnaði athöfninni.
  • Edda Óskarsdóttir - Doktorsvörn
    Doktorsvarnir
    Kennaradeild
    Menntavísindasvið
    Edda Óskarsdóttir varði þann 31. ágúst 2017 doktorsritgerð sína í menntavísindum við Kennaradeild. Ritgerðin bar heitið: „Constructing support as inclusive practice: A self-study. Á íslensku: Skipulag stuðnings í skóla án aðgreiningar: fagleg sjálfsrýni“. Andmælendur voru dr. Clare Kosnik, prófessor við Háskólann í Toronto, og dr. Kristine Black-Hawkins, dósent við Cambridge-háskóla. Aðalleiðbeinandi var dr. Hafdís Guðjónsdóttir, prófessor við Menntavísindasvið, og meðleiðbeinandi var dr. Deborah Tidwell, prófessor við Háskólann í Norður-Iowa. Auk þeirra sat í doktorsnefnd dr Patricia Thomson, prófessor við Háskólann í Nottingham. Baldur Sigurðsson, deildarforseti Kennaradeildar, stjórnaði athöfninni.